TALKSHOW TRUYỀN HÌNH ” CHUYÊN GIA NÓI” TẬP 2 – SIÊU MẪU VS SIÊU BOSS

Trên cơ sở thoả thuận hợp tác chiến lược giữa CLB VIENC cùng Tập đoàn truyền thông MCV, VIENC giới thiệu Chuyên gia, Doanh nhân… có kinh nghiệm tham gia Talkshow Truyền hình “CHUYÊN GIA NÓI”. Đây là một format truyền hình mới ra mắt định kỳ hàng tuần vào tối thứ năm lúc 22.30 trên kênh HTV7, và được lan toả qua các kênh social của MCV như MCV Network, Netlove,… Dẫn chương trình là MC duyên dáng VÕ HOÀNG YẾN. Qua chương trình này, các Doanh nhân, Chuyên gia sẽ chuyển tải được kiến thức, kinh nghiệm đến người Việt Nam trên phạm vi Toàn cầu (thông qua Social network) vì họ là những người tích luỹ được nhiều trải nghiệm, góc nhìn đa chiều và thực chiến. Do đó, chương trình sẽ rất thú vị và thực tế.

Nếu như ở số phát sóng đầu tiên, khán giả đã được nghe CEO Tống Hoài Dân chia sẻ về chủ đề “Chuyển Đổi Số” thì ở số phát sóng thứ hai này, quý khán giả sẽ được nghe cuộc đối thoại đầy hấp dẫn giữa Siêu sao Võ Hoàng Yến và Siêu Boss Đinh Vĩnh Cường – Doanh nhân nắm trong tay 14 công ty trong 365 Group. Hiện nay, ông Đinh Vĩnh Cường đang giữ vị trí Chủ tịch 365 Group và đồng thời ông cũng giữ vai trò Chủ tịch Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế (VIENC) vừa ra mắt tại TP.HCM.

Ảnh: netbiz.net.vn

Ở tập 2 này, chủ đề được bàn luận là về “Tìm kiếm việc làm sau đại dịch”. Chúng ta hãy cùng đón xem cái kết bất ngờ nào sẽ xảy ra khi siêu sao Võ Hoàng Yến ăn mặc sang chảnh đi phỏng vấn? Kính mời quý Anh Chị cùng đón xem tập này để được”ông trùm” kinh doanh tiết lộ những bí quyết xin việc, phỏng vấn hữu ích. BTC VIENC sẽ gửi link trên các kênh social để chia sẻ trong trường hợp các Anh Chị không xem trực tiếp được. Xin cảm ơn!

Nguồn hình: netbiz.net.vn

About the Author

Leave a Reply

*