HÀNH TRÌNH TRAO GỬI YÊU THƯƠNG Ở HUẾ- PHẦN 1

(Trích thư của Nhà thiết kế Quang Hòa gửi CLB VIENC)

Kính gửi: CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế VIENC

Sau buổi đấu giá 5 Bộ áo dài gây quỹ từ thiện thành công trong chương trình Dạ tiệc Kết nối Doanh nhân do VIENC Group tổ chức. Những ngày đầu tháng 8, Quang Hòa – Nguyên Lộc cùng các thành viên đã bắt đầu hành trình trao gửi yêu thương.

Nhẹ lòng…

Đó là cảm giác chung của chúng tôi khi hoàn thành sứ mệnh trao gửi yêu thương của các thành viên CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế VIENC đến với những hoàn cảnh không may mắn ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

3 ngày với 5 địa điểm đã được tìm hiểu, lựa chọn. Chúng tôi bắt đầu lên đường.

Địa điểm đầu tiên chúng tôi đến thăm là Trung tâm dạy nghề Hy vọng Huế – Hope Center Huế (20 Nhật Lệ – Thành phố Huế), nơi tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật. Tùy khả năng, sở thích của mỗi bạn, Trung tâm hỗ trợ các bạn học nghề và làm việc để tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân, giảm bớt gánh nặng cho xã hội với nghề may, làm hàng lưu niệm, hàng thủ công…

Đây là một trong những điểm đến trải nghiệm, mua sắm của khách du lịch và người dân địa phương. Tuy nhiên, qua thời gian dài dịch bệnh Covid-19 đã khiến Trung tâm gặp nhiều khó khăn trong câu chuyện duy trì và giữ chân người khuyết tật ở lại, gắn bó với công việc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người khuyết tật và sự vận hành của Trung tâm.

Với mong muốn đồng hành cùng Hope Center Huế chia sẻ, động viên người khuyết tật, nhóm đại diện VIENC đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ, trao tặng những phần quà, và một khoản kinh phí để các bạn có chuyến dã ngoại, lấy động lực, tinh thần quay trở lại, gắn bó với công việc, gắn bó với Trung tâm – gia đình thứ hai của các bạn nhằm ổn định cuộc sống.

Thời gian qua, sản phẩm do các bạn khuyết tật ở đây làm ra đã được sự đón nhận và phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Chúng ta cùng chờ đợi những tin vui từ Hope Center Huế trong câu chuyện ổn định và nâng cao thu nhập cho người khuyệt tật.

CLB VIENC trân trọng cảm ơn quý Mạnh thường quân đã ủng hộ, đồng hành cùng sự kiện đấu giá bộ sư tập Áo dài Ngũ Thân của nhà thiết kế Quang Hòa trong sự kiện Dạ tiệc Doanh nhân ngày 18.06.2022.

About the Author

Leave a Reply

*